Tuesday, May 15, 2012

Volvo S80 2.5 FT ตัว Sports Sedan

วอลโว่ชิงบุกตลาดสปอร์ตซีดาน ส่ง S80 2.5 FT สปอร์ต เติมชุดแต่งเต็มพิกัด มูลค่ากว่า 3 แสนบาท สนองความต้องการรถสปอร์ตซีดานหรูที่แรงไม่หยุด เปิดราคาที่ 2.989 ล้านบาท เชื่อดันยอดขายพุ่ง ขยับเป้าหมายรวมทุกรุ่นในปีนี้ 1,500 คัน
 ฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดสปอร์ตซีดานเป็นตลาดที่ยังมีศักยภาพสูง และด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะสนองความต้องการของลูกค้าที่เน้นความคุ้ม ค่า ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ขณะเดียวกันก็ต้องการรถที่ตอบสนองทันใจ มีรูปลักษณ์ โดดเด่นทันสมัย บริษัทจึงตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยการเสริมความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัดให้กับวอลโว่ S80 2.5FT รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

“วอลโว่ S80 2.5 FT สปอร์ต นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ใส่ใจกับ คุณภาพ สไตล์ ความเท่ ทรงพลัง เกาะถนน ปราดเปรียวพร้อมกับราคาที่โดนใจ การที่เรามีสปอร์ตซีดานที่เพิ่มความสดใหม่ในตลาดที่ยังมีความต้องการรถ ประเภทนี้สูง จะช่วยให้เราเพิ่มจุดต่าง และมีความแข็งแกร่งในเชิงการตลาดได้แน่นอน โดยจะช่วยขยายฐานลูกค้าออกไปได้มากขึ้นเพื่อนำไปสู่เป้าหมายยอดจำหน่ายรวมทุกรุ่น 1,500 คัน ในปีนี้”

สำหรับ วอลโว่ S80 2.5 FT สปอร์ต ยังคงความสวยสง่างามสไตล์สแกนดิเนเวียน และเพิ่มพลังร้อนแรงสไตล์สปอร์ตด้วยชุดแต่งมูลค่ากว่า 300,000 บาท ทั้งสปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง ท่อไอเสียแบบแยก 2 ท่อ ล้ออลูมิเนียม 18 นิ้ว เพิ่มพละกำลังด้วย ชุด Polestar Performance Tuning ที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็นเป็น 258 แรงม้า เมื่อ เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 และมีแรงบิดเพิ่มเป็น 360 นิวตันเมตร และสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 ก.ม. ได้ทันใจใน 7.3 วินาที รวมทั้งปรับช่วงล่างเพิ่มสมรรถนะการทรงตัว เพื่อการเกาะถนนและคล่องตัวในทุกสภาพการขับขี่

ด้านความปลอดภัย ติดตั้งระบบแจ้งเตือนและป้องกันการชนพร้อมฟังก์ชั่นหยุดรถให้โดยอัตโนมัติ (Collision Warning with Auto Brake - CWAB) ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบสามารถตั้งเวลาและระยะห่างจากรถคันหน้าได้ (Adaptive Cruise Control - ACC) มีกล้องดิจิตอลในกระจกมองข้าง พร้อมระบบสัญญาณไฟเตือนเมื่อมียานพาหนะอยู่ในมุมอับของสายตา (Blind Spot Information System - BLIS) และไฟหน้าแบบแอคทีฟ เบนดิ้ง สามารถปรับซ้ายขวาตามพวงมาลัยรถยนต์และปรับระดับสูง/ต่ำโดยอัตโนมัติ

วอลโว่ S80 2.5 FT สปอร์ต เปิดราคาอยู่ที่ 2.989 ล้านบาท พร้อม รับ Volvo Maintenance - บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร Volvo Warranty - บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปีเต็ม
Volvo S80 2.5FT Dynamic White

No comments:

Post a Comment

Popular Posts