สำหรับมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ พยายามฉีกกฎปิกอัพแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยงามควบคู่กับการใช้งานอเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรง ซุ้มล้อขนาดขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกันกับตัวรถ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ขณะที่กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวเพิ่มความหรูหรา ส่วนไฟท้ายออกแบบรูปทรงตามแนวนอนแยกเป็นสองส่วนตามแบบรถเก๋ง
ภายในห้องโดยสารดีไซน์แบบรถยนต์นั่งสุดหรู หน้าจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MFD เชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วยสัญญาณ Bluetooth กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาตรฐานเหนือชั้นด้วยระบบความปลอดภัยระดับเบรกABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ สัญญาณกะระยะถอยหลัง และภาพแสดงพื้นที่จับวัตถุ
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีหลากหลายรุ่นทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป หรือบานแค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู มาใน 2 เครื่องยนต์ คือ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
โดยมาสด้าหวังว่า บีที-50 โปร ใหม่ จะมาเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ปิกอัพ และปิดช่องว่างระหว่างรถเก๋งกับรถปิกอัพ รวมทั้งระหว่างรถปิกอัพกับรถพีพีวีด้วย ซึ่งกลุ่มลูกค้าคือคนที่ใช้รถปิกอัพทั้งในด้านธุรกิจการงานและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นกลุ่มคนที่เลือกใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในแบบฉบับของตัวเอง มีความกระฉับกระเฉงในการใช้ชีวิต
นอกจากนี้มาสด้ายังใช้พรีเซ็นเตอร์ใหม่คือ “ผู้พันเบิร์ด” หรือ พันโทวันชนะ สวัสดี นายทหารหนุ่มมาดเข้ม เพื่อสื่อสารภาพลักษ์ของ บีที-50 โปรให้ชัดเจน กับตัวตนที่แท้จริงที่แสดงออกถึง พลัง ความอบอุ่น เป็นฮีโร่ของทุกคน
เหนืออื่นใดมาสด้ายังเล่นกลยุทธ์ด้านราคา โดยพิจารณาให้ บีที-50 โปร ใหม่ ลงสู่ตลาดด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5 แสนบาทกลางๆ ในขณะที่รุ่นท็อปซึ่งเป็นแบบสี่ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร มาพร้อมเบาะหนังและอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ราคายังไม่แตะ 1 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น และมีรถพร้อมส่งมอบทันทีอีกด้วย
ราคา บีที-50 โปร ใหม่ รุ่นฟรีสไตล์แค็ป |
||||||||||||||||
|
||||||||||||||||
รุ่นดับเบิ้ลแค็ป | ||||||||||||||||
|
No comments:
Post a Comment