“พัลซาร์ ใหม่” เน้นอารมณ์สปอร์ตในทุกมุมมอง ด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวพลิ้วไหว โดยเฉพาะเส้น Waistline ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากมาจากรถสปอร์ตหรู อย่างนิสสัน 370Z นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย ไฟหน้าแบบไบซีนอนโปรเจ็คเตอร์ และล้ออัลลอยลายดุดันขนาด 17 นิ้ว
ภายในห้องโดยสารเน้นการ ตกแต่งโทนสีดำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบไล่ตั้งแต่ แอร์อัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน ระบบนำทางแบบหน้าจอสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ รวมถึงกุญแจอัจฉริยะ Intelligence Key พร้อมปุ่มสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์ Push Start Button
สำหรับความปลอดภัย นิสสันจัดดิสก์เบรค 4 ล้อ ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS Airbags) เป็นมาตรฐานทุกรุ่น ส่วนออปชันที่จะมาในรุ่นท็อปๆมีระบบปรับระดับไฟหน้าอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น 1.8V Sunroof Navi) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
ด้านเครื่องยนต์ยกมาจากซิลฟีทั้ง 1.8 และ 1.6 ลิตร โดยบล็อกแรกรหัส MRA8DE 4 สูบ ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC ให้กำลังสูงสุด131 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด174 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที
ส่วนเครื่องยนต์รหัส HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ด้วยระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC ทำงานร่วมกับหัวฉีดคู่ Dual Injector System ให้กำลังสูงสุด116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นส่งกำลังดัวยเกียร์อัตโนมัติอัตรทดแปรผันต่อ เนื่อง XTRONIC CVT
สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัส พร้อมทดลองขับนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่บริเวณจัดงาน ณ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ระหว่าง 8-10 มีนาคม 2556 และที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ โดยนิสสันตั้งเป้าหมายการขายพัลซาร์ ใหม่ ไว้ 7,500 คันต่อปี
รุ่น | ราคา(บาท) |
1.6S | 776,000 |
1.6V | 839,000 |
1.6SV | 872,500 |
1.8V | 925,000 |
1.8V Sunroof Navi | 976,000 |
No comments:
Post a Comment